Trong thời điểm hiện tại, thị trường thời trang trẻ em tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ. Bên cạnh các doanh nghiệp, xưởng sản xuất thời trang trong nước còn xuất hiện nhiều hãng hàng thời trang quốc tế ồ ạt đổ bộ và đẩy mạnh marketing tại VN. Ngoài ra, trên thị trường tràn lan các nhãn hiệu và sản phẩm quần áo từ nhập khẩu tới dạng fake… Việc chăm sóc và nuôi dạy con hằng ngày đã khó, bên cạnh đó việc mua sắm những trang phục thời trang xinh xắn, dễ thương mà an toàn cho da bé cũng không dễ dàng cho các bà mẹ.

1. Đầu tiên là chất liệu quần áo

Da của các bé khi còn nhỏ rất mỏng và vô cùng nhạy cảm, rất dễ bị dị ứng, mẫn ngứa nếu tiếp xúc với những sản phẩm quần áo trẻ em có chất liệu không tốt. Đây là điều quan trong nhất đối với các mẹ khi chọn quần áo cho bé các mẹ. Các mẹ cần phải cẩn trọng, đọc kỹ các loại chất liệu của sản phẩm. Nếu là bé sơ sinh thì mẹ nên chọn vải bông tự nhiên giúp tạo cảm giác mềm mại thoáng khí, thấm mồ hôi và không hề gây ra dị ứng cho làn da non của bé. Khi bé lớn hơn, lựa chọn các chất vải thun cotton, thun lạnh để thoải mái, thấm hút mồ hôi cho bé.

Nên chọn các mẫu đồ trẻ em chất liệu cotton 100%

Mẹ cũng nên chọn những sản phẩm có chất liệu mềm mại, co giãn tốt. bền bỉ giúp bé tự do vẫn động, khám phá thế giới.

2. Màu sắc & Kiểu dáng

Đối với các bé nhỏ xíu từ 0 đến 5 tuổi, thì các sản phẩm quần áo trẻ có có nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh, bắt mắt, màu sắc sặc sỡ.

Đối với các bé nhỏ xíu từ 6 đến 15 tuổi, thì các sản phẩm quần áo trẻ có ảnh hoạt hình, ảnh siêu nhân, các nhân vật dễ thương các bé rất thích.

Quần áo có hình siêu anh hùng các bé trai rất thích

Nếu là bé gái thì những mẫu quần áo có hình ảnh hoa nơ, thú bông, hello kitty or có nơ. Còn nếu là bé trai hãy chọn cho bé loại hình ảnh ngầu như siêu anh hủng, khủng long và các mẫu họa tiết đơn giản những mạnh mẻ.

3. Cách chọn size & form dáng bé

Khi mua quần áo cho bé nhỏ, các mẹ nên trừ hào Size quần áo lớn hơn hiện tại một chút nhất là đối với các bé dưới 3 tuổi vì tốc độ phát triển rất nhanh nên chẳng mấy chốc bé lại không mặc vừa rất phí đấy. 

Nên chọn các mẫu đơn giản và nhớ trừ hao size cho bé

Ngoài ra, đối với các bé còn nhỏ từ 1 đến 6 tuổi nên chọn các mẫu đơn giản, ít dây nhợ và các chi tiết thừa dễ vướng té hoặc móc vào đồ vật khác. Các mẹ có thể xử lý bớt phần họa tiết nếu cảm thấy nó sẽ gây trở ngại cho bé.

4. Chọn màu sắc & phụ kiện đi kèm

Các bé nhỏ rất thích những màu sắc nổi bật và tươi sáng. Tùy theo mùa thì các mẹ nên chọn màu sao cho phù hợp nhé. Như trời mùa hè nóng bức mẹ nên cho bé mặc những bộ quần áo có màu dịu và đừng mang theo quá nhiều phụ kiện tránh những màu đỏ chói. Nhưng khi mùa đông đến mẹ hoàn có thể cho bé mặc những bộ trang phục có màu đậm hơn đồng thời thêm các phụ kiện như nón, khăn choàng khi đưa bé đi chơi.

Bên cạch đó, các mẹ nên cho bé mặc quần áo và phụ kiện có màu sắc phù hợp hoặc giống màu nhau. Nếu các mẹ chọn mua cho bé những trang phục đơn giản thì nên mix thêm 1 số phụ kiện như túi đeo và nơ, băng đô cho bé nhé.

5. Chọn giá sản phẩm

Tùy theo trường hợp hoạt động, nơi bé đến mà bạn sẽ đầu tư phần chi phí khác nhau. Bạn nên có kế hoạch, tính toán trước khi đi mua quần áo cho bé. Mách nhỏ các mẹ, nên mua trang phục ở nhà với giá phải chăng vì bé mặc nhiều và mau lớn, Còn đồ đi chơi, dự tiệc nên chọn những sản phẩm chất lượng và kiểu dáng đẹp cho bé nhé.

Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng. Bí Ngô Kids – Thời trang của bé yêu -> là cửa hàng trực tuyến uy tín về chất lượng cũng như mẫu mã quần áo trẻ em cho bé.

Các bạn có thể mua hàng ngay lập tức tại :

🛍️ Shopee: https://bit.ly/3ggWoa1

🍄 𝘽í𝙉𝙂ô𝙆𝙄𝘿𝙎 – 𝙩𝙝𝙤̛̀𝙞 𝙩𝙧𝙖𝙣𝙜 𝙘𝙪̉𝙖 𝙗𝙚́ 𝙮𝙚̂𝙪

✏️ Website: https://bingokids.vn

✏️ Fanpage: https://fb.com/bingokids2000

📲Hotline: 0335153030

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *